Tại sao dịch vụ chuyển nhà cần bảo hiểm cho khách hàng

bảo hiểm trong chuyển nhà

Nhu cầu chuyển nhà của mọi người ngày càng tăng lên tạo ra thị trường ngày càng nhiều cho các đơn vị kinh doanh dịch vụ chuyển nhà. Số lượng các doanh nghiệp như thế tăng lên một cách đều đặn và ngày càng rơi vào tình trạng mất kiểm soát. Doanh nghiệp nhiều nhưng có bao nhiêu là thực sự chất lượng và mang lại quyền lợi tốt nhất cho khách hàng. Doanh nghiệp kém thì được biết tới nhiều trong khi doanh nghiệp uy tín lại ít người biết đến.

bảo hiểm trong chuyển nhà
bảo hiểm trong chuyển nhà

Để đánh giá chất lượng của một doanh nghiệp hoạt động trong ngành có rất nhiều yếu tố khác nhau nhưng khách hàng vẫn là quan trọng nhất. Chỉ cần hướng tới khách hàng, tập trung cung cấp giá trị tốt nhất cho khách hàng thì doanh nghiệp của bạn mới phát triển bền vững được. Và để đảm bảo quyền lợi khách hàng không có gì hơn là phải có Chính sách bảo hiểm phù hợp.

Nhiều người khi thuê dịch vụ chuyển nhà lo ngại tới rất nhiều thứ khác nhau, nhưng phổ biến nhất vẫn là sợ mất đồ, hư hỏng tài sản, vấn đề xảy ra nhưng không được doanh nghiệp đền bù. Trước đây nhiều doanh nghiệp mới hình thành thường không có chính sách bảo hiểm nên rất nhiều người lo lắng khi phải thuê dịch vụ, họ chẳng còn biết cách nào nữa khi mà tự chuyển thì lại không an toàn và gặp nhiều khó khăn. Ngày nay cũng còn tình trạng này nhưng chủ yếu là doanh nghiệp kém uy tín, ít kinh nghiệm hoặc những đơn vị của các cá nhân nhỏ mà thôi. Còn những đơn vị hoạt động nhiều năm thì họ không còn vướng phải những vấn đề kiểu này nữa, những chế độ bảo hiểm của họ rất hợp lí và được nhiều khách tin tưởng và an tâm.

Để một chính sách bảo hiểm phù hợp và được khác tin tưởng phải có những điểm sau:

  • Quy định rõ ràng về những điều khoản được bảo hiểm, có xác nhận và cam kết thực hiện của doanh nghiệp.
  • Bảo hiểm 100% toàn bộ tài sản hư hỏng do lỗi của nhân viên.
  • Đền bù theo giá trị của tài sản bị hư hỏng.
  • Giải thích về vấn đề bảo hiểm cho khách hàng trước khi kí hợp đồng chuyển nhà.

Những doanh nghiệp hiện đang có chính sách bảo hiểm này và được khách hàng sử dụng nhiều có thể kể đến như Kiến Vàng, VN Moving,…

Để một doanh nghiệp hoạt động hiệu quả và phát triển lâu dài thì không thể thiếu được yếu tố quan trọng trên. Hi vọng sẽ là thông tin có ích cho các doanh nghiệp hoạt động trong ngành.

Call Now
Trụ Sở VP